TRAO XE Ô TÔ THỨ 2 CỦA "ĐÓN TUỔI MỚI SỨC SỐNG MỚI"

Chỉ 10 ngày sau quay thưởng, chiếc xe ô tô thứ 2 CTKM “Đón Tuổi Mới, Sức Sống Mới” của BVNT đã được trao cho khách hàng Nguyễn Thị Thùy Dung tại Bình Dương. Sự kiện trao xe được tổ chức trang trọng tại Tp Thủ Dầu Một với sự tham gia của gần 500 khách hàng. Chúng ta cùng trò chuyện với KH Nguyễn Thị Thùy Dung khi nhận xe nhé!
🍀Câu hỏi: Xin chào chị Dung. Đứng trên sân khấu nhận xe lúc này chị có cảm xúc như thế nào?
🌼KH Nguyễn Thị Thùy Dung: Giây phút này tôi rất hồi hộp, vinh dự và vui mừng khi được đứng trên một sân khấu lớn như thế này để nhận một giải thưởng lớn của BVNT. Tôi rất bất ngờ vì lần đầu tiên mình nhận được một phần thưởng lớn như thế này.
🍀Câu hỏi: Chị đã tham gia một HĐ với BVNT rồi, HĐ trúng thưởng này là HĐ thứ hai. Vì sao chị chọn tham gia nhiều HĐ ạ?
🌼KH Nguyễn Thị Thùy Dung: Trước đó tôi có tham gia một HĐ rồi, nhưng tới sản phẩm APCT này thì thấy có nhưng ưu điểm vượt trội về các bệnh lý hiểm nghèo. Đây cũng là sản phẩm ưu việt nhất thị trường hiện nay. Tôi chọn tham gia thêm một HĐ bảo hiểm nữa để trang bị thêm một biện pháp chăm sóc y tế cho bản thân, tìm thêm sự AN TÂM cho bản thân và gia đình.
🎁🚗Sau khi trúng thưởng, KH Thùy Dung đã đăng ký tham gia thêm một HĐ nữa với mức phí lớn.
🎁🚗Cũng trong sự kiện trao xe ô tô, BVNT còn trao HĐ cho nghệ sĩ Ngọc Sơn – Người luôn dành sự tin yêu cho Bảo Việt Nhân thọ. Nghệ sĩ tham gia một HĐ lớn với Tổng số phí bảo vệ lên tới 20 tỷ đồng. Anh tâm sự rất vui khi từ nay có Đại gia đình Bảo Việt Nhân thọ đồng hành và bảo vệ trong cuộc sống. Đáp lại tình cảm cuồng nhiệt của các Khách hàng Bình Dương, anh đã cháy hết mình với hàng loạt ca khúc tạo nên tên tuổi như: Daddy cool, Đêm cuối, Tình mẹ…. và quyết định THAM GIA THÊM MỘT HĐ nữa với BVNT Bình Dương.
🎁🚗Kết thúc sự kiện đáng nhớ, tổng số phí đăng ký tại sự kiện đạt 5,799 tỷ đồng. Đây là số phí đăng ký tại sự kiện cao nhất từ trước tới nay của BVNT Bình Dương.🤩🤩🤩
🎁🚗Vẫn còn 2 xe ô tô Vinfast Fadil bản nâng cao nữa trong CTKM "Đón Tuổi Mới, Sức Sống Mới" đang chờ các quý khách hàng. Chủ nhân của chiếc xe thứ 3 sẽ xuất hiện trong sự kiện quay thưởng đợt 3 vào ngày 20/9 tới đây. Chúng ta cùng chờ xem KH may mắn này là ai nhé!

Bài viết liên quan

Chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt

Facebook ZaloZalo Hotline 0777 101 083