Top các nhà hàng tiệc cưới sang trọng tại Bình Dương

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TẠI NHÀ HÀNG

Khách sạn The Mira

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 555B Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0274 367 8888 
  • Fax: 0274 367 8880
  • Email: info@themirahotel.com.vn
  • Website: themirahotel.com.vn

The Mira là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Bình Dương cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 30km. The Mira với nét kiến trúc đặc trưng sang trọng tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, là địa chỉ cung cấp dịch vụ lưu trú và nghỉ dưỡng đẳng cấp cho du khách, kết hợp với việc tham quan và thưởng ngoạn nét văn hóa của vùng Đông Nam Bộ. Không những thế đây còn là điểm tổ chức sự kiện hội nghị và đặc biệt là tổ chức tiệc cưới độc đáo và sang trọng bậc nhất tại Bình Dương.

Trung tâm nhà hàng tiệc cưới The Mira được trang hoàng lộng lẫy với sức chứa lên đến 1.800 khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm luôn sẵn sàng tư vấn những thông tin hữu ích, từ việc chọn thực đơn, phong cách bày trí không gian tổ chức tiệc đến chọn quà tặng cho khách đến mừng cưới. Với đẳng cấp 5 sao The Mira biết những gì là tốt nhất đối với khách hàng và luôn đảm bảo giá trị thiết thực nhất với những gì khách hàng mong đợi. Tại The Mira khi đặt tiệc cưới các cặp đôi còn có cơ hội nhận được những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn và độc đáo như: Phòng cho đêm tân hôn ở chính khách sạn The Mira, tour du lịch Thái Lan, phiếu dự tiệc buffet miễn phí... 

Một số hình ảnh tại nhà hàng:

Khách sạn Becamex New City

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B2, đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Điện thoại: (0274)- 3801 118
  • Website: http://www.becamexhotels.com
  • Email: sales@becamexhotels.com

Tọa lạc ở vị trí chiến lược ngay tại trung tâm thành phố mới Bình Dương, cách Trung tâm Hành chính Tỉnh vài phút đi bộ, Khách sạn Becamex – New City là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với 323 phòng khách sạn và căn hộ.

Ballroom – Becamex Hotel New City: Nằm ở vị trí lầu hai khách sạn Becamex New City, sảnh tiệc cưới Ballroom với sức chứa hơn 1,000 khách với không gian kiến trúc sang trọng sẽ là nơi phù hợp cho bữa tiệc quan trọng của bạn.

Với không gian cưới bài trí sang trọng bên cạnh những thực đơn tiệc cưới tinh tế về hương vị, đa dạng từ địa phương đến các món ăn cầu kỳ từ Á đến Âu.

Các gói cưới của khách sạn Becamex New City không chỉ đảm bảo ngân sách hợp lý mà còn về chất lượng từ món ăn đa dạng, phong phú qua đôi bàn tay tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp.

Một số hình ảnh tại nhà hàng:

 

Trung tâm hội nghị Grand Square

 Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 230 đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh.Bình Dương.
  • SĐT: 0274 2221333

 

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một năng động, Grand Square Convention Center mang đến một làn gió mới trong ngành dịch vụ ẩm thực tại Bình Dương. Mang hơi thở hiện đại từ kiến trúc Châu Âu sang trọng nhưng không kém phần gần gũi với những ẩm thực Châu Á.

Grand square Convention Center tự hào là khu phức hợp sở hữu các nhà hàng có hương vị từ các nền ẩm thực đặc sắc hàng đầu thế giới như: Ẩm thực Ý, Café & Kem & các loại Bánh Âu và Ẩm Thực Hoa & Nhật…đây chính là địa điểm cầu nối mang tất cả tinh hoa ẩm thực thế giới một cách chân thật nhất đến với người Việt.

Đặc biệt, Grand square còn sở hữu 2 sảnh tiệc cưới, hội nghị trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, sang trọng tạo nên một không gian gần gũi và ấm áp với sức chứa hơn 1000 khách.

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC NGOÀI TRỜI

Nhà hàng Sân Golf Sông Bé

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 77 Đại Lộ Bình Dương, phường Lái Thiêu, Thành phố Thuận An 
  • Điện thoại: 0274 3756 660 - 090 155 06 59
  • Fax: 
  • Email: 
  • Website: 

Nhà hàng sân Golf Sông Bé là một gợi ý lý tưởng cho buổi tiệc ngoài trời của bạn. Với sự thấu hiểu và không ngừng sáng tạo để đem đến cho khách hàng một địa điểm tổ chức tiệc độc đáo, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng.

 

Đây là một xu hướng mới cho các cặp đôi yêu thích sự độc đáo và lãng mạn. Không gian tiệc được bao quanh bởi những đường golf uốn lượn nhấp nhô, bãi cỏ xanh mướt bất tận, bên những hàng Palm đung đưa theo chiều gió đầy sức sống. Khắc hoạ lên một bức tranh tuyệt mỹ để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp trong ngày cưới của bạn. Chúng tôi sẽ thắp lên cảm xúc ngọt ngào cho ngày hạnh phúc và mang đến chất liệu tuyệt vời vẽ tiếp câu chuyện tình yêu bất tận của bạn.Với không gian sức chứa hơn một 1000 khách Sông Bé Golf sẽ phác hoạ đám cưới hằng mơ của bạn bằng những đường nét tinh tế nhất. Biến giấc mơ cưới của bạn thành sự thật.

Một số hình ảnh tiệc cưới:

Twin Doves Golf Club (sân golf Phú Mỹ)

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 368 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0274 3860 123
  • Email: sales@twindovesgolf.vn
  • Website: http://fb.twindovesgolf.vn/

Nhà Hàng Twin Doves nằm ở trung tâm Câu Lạc Bộ Sân Gôn Twin Doves-một trong những câu lạc bộ Gôn đẹp và hiện đại bậc nhất ở Châu Á và cũng được coi là câu lạc bộ gôn đầu tiên “Chỉ dành riêng cho thành viên của sân gôn” ở khu vực Phía Nam Việt Nam. Hiện có hơn 2.000 mét vuông không gian nhà hàng với sức chứa lên tới 400 khách.Nhà hàng được bao bọc ba phía bởi những tấm kính cao nên khách hàng có thể nhìn thấy cảnh đẹp của sân gôn. Nhà hàng hiện đại và không gian rộng rãi hợp thời trang, được trang bị màn hình cỡ lớn kết hợp cùng máy chiểu trên không làm cho nó trở thành một địa điểm lý tưởng cho bất kỳ hội thảo nào lên tới 250 người.

 

Đặc điểm nổi bật của nhà hàng là có sự tuyển chọn thức ăn phong phú từ khắp nơi trên thế giới. Sự tuyệt hảo của hầm rượu, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp cũng như mọi thứ ở đây, Nhà hàng Twin Doves là sự lựa chọn hoàn hảo để tổ chức tiệc, hội nghị và họp mặt gia đình, bạn bè hoặc công ty. Hãy đến với nhà hàng Twin Doves, chúng tôi sẵn sàng phục vụ những yêu cầu đặc biệt của bạn và & người thân; đảm bảo cho bạn có những giây phút không thể nào quên.

Liên hệ HERA Wedding & Events để nhận giá ưu đãi khi tổ chức tại các địa điểm này!

Bài viết liên quan

Chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt

Facebook ZaloZalo Hotline 0777 101 083