Cô dâu chú rễ cần chuẩn bị gì khi đi chụp hình cưới

Để có được một buổi chụp hình cưới suôn sẻ thì khâu chuẩn bị hết sức quan trọng. Ngoài những thứ cơ bản như ê kíp chụp, trang phục, đạo cụ… bạn cũng cần phải quan tâm đến nhưng chi tiết nhỏ khác để không bị lúng túng khi ra đến hiện trường. Sau đây là những việc các cặp đôi nên và không nên làm một ngày trước khi buổi chụp hình diễn ra:

1. Sắp xếp hành lý

Cần 2 chiếc vali đủ lớn, 1 chiếc dùng để sắp xếp tất cả trang phục và phụ kiện liên quan đến buổi chụp hình. Lưu ý là nên bỏ giày dép và 1 túi nhỏ và trang sức phụ kiện vào một túi nhỏ khác để dễ dàng tìm kiếm khi cần thay đổi. Chiếc vali còn lại dùng để đựng đạo cụ cho buổi chụp như bảng tên, giỏ mây, bóng bay, dù… Tối trước ngày chụp hình bạn nên kiểm tra lại một lần nữa để chắc rằng mình đã mang đủ những thứ cần thiết.

Tối trước ngày chụp hình bạn nên kiểm tra lại một lần nữa để chắc rằng mình đã mang đủ những thứ cần thiết

2. Phân công công việc

Những ai sẽ cùng tham gia buổi chụp hình với bạn, lên danh sách sau đó phân công nhiệm vụ rõ ràng cho từng người, báo lại một lần nữa địa điểm tập trung cho họ. Điều này sẽ khiến mọi người có thể giúp đỡ bạn một cách hữu ích nhất. Tránh tình trạng kéo theo một nhóm người chỉ biết ngồi nhìn nhau trong khi bạn lại phải vừa chụp hình vừa lo hết mọi thứ.

3. Ăn sáng giàu đạm và protein

Vì bạn sẽ cần rất nhiều năng lượng cho một ngày dài vận động và di chuyển nên sức khỏe rất quan trọng. Nếu không muốn biến thành một cô dâu xanh mét, đói lả trong album cưới thì tốt nhất nên dẹp bỏ hết các chế độ ăn kiêng và chọn cho mình bữa sáng với trứng, bơ, phô mai, thịt bò, bánh mì…

Nếu không muốn biến thành một cô dâu xanh mét, đói lả trong album cưới thì tốt nhất nên dẹp bỏ hết các chế độ ăn kiêng và chọn cho mình bữa sáng với trứng, bơ, phô mai, thịt bò, bánh mì…

4. Làm móng

Điều mà các cô dâu phải đặc biệt lưu ý. Sẽ có những tấm hình chụp cận bàn tay nên bạn cần cắt tỉa móng gọn gàng, sơn bóng hoặc chọn phong cách móng tay đơn giản, thanh lịch. Chú rể chỉ cần cắt móng tay ngắn và sạch sẽ là được.

Sẽ có những tấm hình chụp cận bàn tay nên bạn cần cắt tỉa móng gọn gàng và sơn bóng

5. Ngủ sớm

Bạn sẽ phải thức dậy sớm để trang điểm kịp cho những shoot hình với nắng sớm cho nên tối hôm trước cả cô dâu và chú rể cần đi ngủ sớm. Vừa giúp cơ thể được tỉnh táo vào sáng hôm sau, vừa khiến da dẻ tươi tắn, không bị quầng thâm mắt.

6. Không ăn thức ăn đậm màu

Như cải xanh, cà rốt sống, blueberry, gấc, café đen, trà… vì chúng sẽ ám màu vào răng khiến nụ cười của bạn kém xinh.

Cà phê sẽ ám màu vào răng khiến nụ cười của bạn kém xinh

Bài viết liên quan

Danh mục

Bài viết nổi bật

Chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt

Facebook ZaloZalo Hotline 0777 101 083